Phản hồi của một Khách Hàng lớn của DTT tại Bắc Mỹ

Tôi đã cùng DTT thực hiện 2 dự án trong vài năm gần đây, và trong cả 2 dự án, DTT đã làm việc vượt xa sự mong đợi của tôi. Những kỹ sư DTT mà tôi làm việc cùng thể hiện sự hiểu biết sâu rộng về nền tảng Smart Client nói riêng và kỹ thuật nói chung.

Ban đầu, dự án nâng cấp CRM cho Best Buy bao gồm việc chuyển đổi sang nền tảng Smart Client, nhưng đã có sự thay đổi khi Best Buy quyết định chỉ nâng cấp lên nền tảng Classic Client và dời lại thời điểm chuyển đổi sang nền tảng Smart Client. Các kỹ sư của DTT tham gia thực hiện dự án này đã mạnh dạn đảm nhận một trách nhiệm lớn, vượt ra khỏi điểm mạnh nhất của mình là Smart Client, qua đó thể hiện khả năng kỹ thuật và sự nhạy bén kinh doanh ngang với đội ngũ tư vấn kỹ thuật của chúng tôi – một thành tựu không hề đơn giản. Trách nhiệm làm việc, sự tỉ mỉ, và khả năng hoàn thành công việc với bất kì nhiệm vụ nào họ được giao là yếu tố chủ yếu thúc đẩy họ thực hiện một dự án đầy phức tạp và căng thẳng. Dự án Best Buy không chỉ đơn giản là một dự án nâng cấp mà còn bao gồm một chu trình nâng cấp chuyển đổi dữ liệu (không sử dụng mã lệnh nâng cấp CRM), xây dựng một giao diện người dùng giao thoa giữa 2 hệ thống khác nhau (cùng chỉ tới một cơ sở dữ liệu), triển khai đa ngôn ngữ trên nền tảng Classic Client (tiếng Tây Ban Nha), và xây dựng 2 báo cáo giao dịch có tính phức tạp rất cao mà không sử dụng phần mềm  viết báo cáo.

Dự án nâng cấp cho IBM và dự án chuyển đổi nền tảng Smart Client đang trong giai đoạn triển khai, và tôi cũng dành sự khen tặng tương tự cho nhóm DTT đang thực hiện phần chuyển đổi nền tảng Smart Client của dự án, bao gồm cả nhóm làm việc từ xa và các kỹ sư DTT đang trực tiếp làm việc tại IBM. Công việc được thực hiện một cách tuyệt hảo và khách hàng hầu như không gặp bất cứ vấn đề gì. Một khách hàng khó tính và ban đầu rất hoài nghi, giờ đây rất hài lòng với công việc của DTT.

-Robert Lucas

Customer Management
Solutions Consulting
Austin, TX

Các tin khác
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG